Chào mừng Tết thiếu nhi 1.6

0
3196
Want create site? With Free visual composer you can do it easy.

Nhân dịp Quốc tế Thiếu nhi 1.6, Công đoàn Viện Công nghiệp phần mềm và nội dung số Việt Nam (Viện CNPM) đã phối hợp với Công đoàn các đơn vị trong cùng Tòa nhà Cục Tần số vô tuyến điện – 115 Trần Duy Hưng tổ chức chương trình “Chào mừng Tết thiếu nhi” cho con các cán bộ, công chức, viên chức đang công tác tại Tòa nhà.

Chương trình đã diễn ra sôi nổi và vui vẻ với các tiết mục văn nghệ, xiếc chó, các trò chơi, câu đố cùng lối dẫn truyện dí dỏm của những chú hề. Chương trình nhận được sự hưởng ứng rất nhiệt tình của không chỉ hơn 200 cháu đến từ các đơn vị trong Tòa nhà mà còn là cơ hội cho bố mẹ các cháu được giao lưu và có những phút giây thư giãn và vui vẻ cùng với con mình.

Song song với chương trình chung, Công đoàn và Đoàn Thanh niên Viện CNPM cũng tổ chức Ngày hội 1.6 cho các cháu con của cán bộ, công chức, viên chức trong Viện.

Tại đó, đồng chí Lương Thị Thu Hà – Chủ tịch Công đoàn Viện đã trao những suất quà 1.6 và phần thưởng cho các cháu đạt thành tích cao trong học tập. Bên cạnh đó, các cháu cũng được tham gia các trò chơi vận động và trí tuệ nhằm tăng cường sự đoàn kết giữa các gia đình trong Viện. 

Sau đây là một số hình ảnh của chương trình:

Chương trình là cầu nối để gắn kết gia đình các cán bộ trong Viện

Đoàn Thanh niên Viện CNPM

Did you find apk for android? You can find new Free Android Games and apps.