Đại hội Chi đoàn Viện CNPM&NDS Việt nam nhiệm kỳ 2022-2024

0
1734
Want create site? With Free visual composer you can do it easy.

Chiều 31/5/2022, tại trụ sở Viện Công nghiệp phần mềm và nội dung số Việt Nam (Viện CNPM), Đại hội Chi đoàn Viện Công nghiệp phần mềm và nội dung số Việt Nam nhiệm kỳ 2022 – 2024 đã long trọng được tổ chức với sự tham dự của 8 đoàn viên.

Tham dự Đại hội có đồng chí Chu Thị Thắm – Chi ủy viên, đồng chí Hà Hải Nam – Phó Viện trưởng phụ trách, đồng chí Trần Hồng Sơn – Phó Viện trưởng, đồng chí Lương Thị Thu Hà – Chủ tịch Công đoàn Viện CNPM và đồng chí Đoàn Minh Trang – Phó Bí thư Đoàn Bộ Thông tin và Truyền thông.

Đồng chí Đoàn Minh Trang – Phó Bí thư Đoàn Bộ phát biểu chỉ đạo Đại hội

Đại hội diễn ra trong thời điểm tuổi trẻ cả nước đang ra sức thi đua lập thành tích chào mừng Đại hội Đoàn các cấp tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc Đoàn TNCS Hồ Chí Minh lần thứ XII.

Đại hội là dịp để Chi đoàn Viện CNPM tổng kết, đánh giá kết quả thực hiện các hoạt động trong nhiệm kỳ 2019-2022, đưa ra những tồn tại, hạn chế và bài học kinh nghiệm và đưa ra phương hướng, nhiệm vụ, giải pháp công tác đoàn và phong trào thanh niên nhiệm kỳ 2022-2024.

Ngoài nghe báo cáo nhiệm kỳ trước, báo cáo kiểm điểm Ban Chấp hành, Đại hội đã tham gia đóng góp vào Báo cáo chính trị của Đoàn Bộ Thông tin và Truyền thông, nghe các tham luận về vấn đề học tiếng Anh, tạo động lực lao động của một số đoàn viên. Kết thúc đại hội, các đại biểu đã nhất trí thông qua Nghị quyết Đại hội, thể hiện ý chí quyết tâm đưa công tác Đoàn và phong trào thanh niên Viện phát triển hơn nữa.

Đại hội nghe tham luận của một số đoàn viên

Với tinh thần đoàn kết và nhất trí cao, Đại hội đã tiến hành bầu Ban Chấp hành Chi đoàn nhiệm kỳ 2022-2024 và bầu Bí thư trực tiếp tại Đại hội. Kết quả, Ban Chấp hành Chi đoàn gồm 02 đồng chí; đồng chí Phạm Ái Ninh giữ chức vụ Bí thư Chi đoàn Viện CNPM nhiệm kỳ 2022-2024. Đồng thời, Đại hội cũng bầu ra 02 đại biểu chính thức, 01 đại biểu dự khuyết tham gia dự Đại hội Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Bộ Thông tin và Truyền thông lần thứ V, nhiệm kỳ 2022 – 2027 .

Ban Chấp hành Chi đoàn nhiệm kỳ 2022-2024

Đại hội cũng trao bằng khen cho Tập thể và các đồng chí trong Ban Chấp hành đã có thành tích trong công tác đoàn và phong trào thanh niên nhiệm kỳ 2019-2022.

Tập thể BCH Chi đoàn nhiệm kỳ 2019-2022 nhận Bằng khen năm 2021 của Đoàn Khối các cơ quan Trung ương và đ/c Phạm Ái Ninh nhận Bằng khen năm 2021 của Trung ương đoàn

Sau một thời gian làm việc tích cực, nghiêm túc, dân chủ, đoàn kết và đổi mới, với tinh thần trách nhiệm cao, Đại hội Chi đoàn Viện CNPM nhiệm kỳ 2022-2024 đã thành công tốt đẹp. Các đại biểu đã phát huy tinh thần trách nhiệm, cùng nhau tạo nên thành công của Đại hội.

Dưới đây là một số hình ảnh Đại hội:

Phó Viện trưởng phụ trách Hà Hải Nam phát biểu tại Đại hội
Đồng chí Lương Thị Thu Hà – Chủ tịch Công đoàn phát biểu tại Đại hội
Phó Viện trưởng Trần Hồng Sơn chia sẻ kinh nghiệm với Đoàn Thanh niên Viện
Ban Chấp hành nhiệm kỳ 2019-2022 kết thúc nhiệm kỳ
Đ/c Phạm Ái Ninh trình bày Chương trình hành động nhiệm kỳ tới
Ban Kiểm phiếu làm việc khẩn trương và hiệu quả
Đại hội đã bầu ra Ban Chấp hành Chi đoàn Viện nhiệm kỳ 2022-2024

Đoàn Thanh niên Viện CNPM

Did you find apk for android? You can find new Free Android Games and apps.