HỘI NGHỊ CÁN BỘ, VIÊN CHỨC, NGƯỜI LAO ĐỘNG NĂM 2023

0
1028
Want create site? With Free visual composer you can do it easy.
Viện trưởng Lưu Vũ Hải cùng Đoàn Chủ tịch điều hành Hội nghị

Chiều ngày 14/4/2023, Viện Công nghiệp phần mềm và nội dung số Việt Nam (Viện CNPM) đã tổ chức thành công Hội nghị cán bộ, viên chức, người lao động năm 2023.

Tham dự hội nghị có: đồng chí Lưu Vũ Hải – Phó Viện trưởng, đồng chí Hà Hải Nam – Phó Viện trưởng, đồng chí Chu Minh Hoan – Phó Viện trưởng, đồng chí Lương Thị Thu Hà – Chủ tịch Công đoàn, cùng toàn thể cán bộ, viên chức, người lao động của Viện CNPM.

Phó Viện trưởng Hà Hải Nam trình bày Báo cáo tại Hội nghị

Tại hội nghị, Phó Viện trưởng Hà Hải Nam đã trình bày báo cáo kết quả hoạt động năm 2022 và phương hướng, nhiệm vụ năm 2023 của Viện CNPM với nhiều nội dung quan trọng. Cũng tại Hội nghị, Phó Viện trưởng Hà Hải Nam đã công bố báo cáo tài chính năm 2022 tới toàn thể hội nghị.

Đồng chí Vũ Minh Hiền đọc báo cáo kết quả hoạt động của Ban Thanh tra nhân dân nhiệm kỳ 2021-2023

Tiếp theo chương trình Hội nghị, đồng chí Vũ Minh Hiền đại diện Ban thanh tra nhân dân trình bày báo cáo kết quả hoạt động của Ban giai đoạn 2021-2023, chỉ ra các kết quả nổi bật và một số bất cập trong quá trình triển khai hoạt động của Ban trong nhiệm kỳ qua. Đồng thời, đồng chí cũng đưa ra ý kiến ​​đóng góp để Ban thanh tra nhiệm vụ kỳ tới hoạt động hiệu quả hơn.

Đồng chí Nguyễn Thị Thắm trình bày tóm tắt các Quy chế

Tại hội nghị, các cán bộ, viên chức của Viện đã thảo luận sôi nổi, đóng góp ý kiến ​​vào các vấn đề xoay quanh Quy chế chi tiêu nội bộ, Quy chế quản lý và sử dụng tài sản công, Quy chế về việc quản lý và sử dụng xe ô tô phục vụ công việc. Bên cạnh đó, cán bộ lãnh đạo Viện cũng đưa ra kiến ​​nghị, đề xuất với Lãnh đạo Viện trong quá trình thực hiện chức trách, nhiệm vụ được giao.

Ban Thành tra nhân dân nhiệm kỳ 2023-2025 ra mắt Đại hội

Hội nghị tiến hành bầu ra ban Thanh tra nhân dân nhiệm kỳ mới 2023-2025.

Đồng chí Lương Thị Thu Hà – Chủ tịch Công đoàn phát biểu kiến ​​kiến

Về phía Công đoàn, đồng chí Lương Thị Thu Hà đã phát biểu ý kiến, phát động phong trào thi đua năm 2023 của Viện CNPM.

Toàn thể cán bộ, viên chức, người lao động Viện CNPM thông qua Nghị quyết Hội nghị và báo cáo của Hội nghị

Bế mạc hội nghị, Viện trưởng Lưu Vũ Hải đã ghi nhận ý kiến ​​đóng góp của các cán bộ, viên chức, người lao động trong Viện, đồng thời biểu dương những thành tích mà các Phòng, Ban, Công đoàn, Đoàn thanh niên đã đạt được vào năm 2022. Đồng chí đề nghị các đơn vị, phòng ban trong Viện, cũng như toàn thể cán bộ, viên chức, người lao động của Viện tiếp tục phát huy tinh thần, nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ nhiệm vụ để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Ái Ninh

Did you find apk for android? You can find new Free Android Games and apps.