Viện Công nghiệp phần mềm tiếp đón GS.TS Hui-Huang Hsu (Đài Loan)

0
3276
Want create site? With Free visual composer you can do it easy.

Chiều ngày 26/4, tại Hà Nội, Viện Công nghiệp phần mềm và nội dung số Việt Nam (Viện CNPM) đã có buổi làm việc và tiếp đón GS.TS Hui-Huang Hsu và các cộng sự tại Bộ Khoa học và Công nghệ Đài Loan.

GS.TS Hui-Huang Hsu là tham tán khoa học công nghệ thuộc Bộ Khoa học Công nghệ Đài Loan. Trước khi sang Việt Nam công tác, ông là chuyên ngành khoa học máy tính, là Chủ tịch Hiệp hội Trí tuệ nhân tạo Đài Loan.

Với cương vị công tác hiện tại đóng vai trò cầu nối thúc đẩy hợp tác khoa học công nghệ giữa Đài Loan và Việt Nam, GS.TS Hsu đã rất mong được đến thăm và làm việc với các cơ quan, tổ chức của Việt Nam có liên quan đến lĩnh vực này, trong đó có Viện CNPM nhằm tìm hiểu về hoạt động, chiến lược phát triển của Viện trong bối cảnh nền công nghiệp 4.0.

Tại buổi làm việc, GS.TS Hsu đã chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm về công nghệ. Hai bên cũng trao đổi các vấn đề liên quan đến AI, kinh nghiệm của Đài Loan trong ứng dụng công nghệ AI, đặc biệt trong sản xuất.

Buổi làm việc có thể coi là tiền đề tiến đến hợp tác lâu dài giữa hai bên, hy vọng có thể trở thành cầu nối để thúc đẩy hợp tác khoa học công nghệ giữa Đài Loan và Việt Nam.

Thiên Ngân

Did you find apk for android? You can find new Free Android Games and apps.