Lễ kết nạp Đảng viên năm 2017

0
3411
Chi Ủy cùng các đồng chí Đảng viên mới
Want create site? With Free visual composer you can do it easy.

Ngày 03/11/2017, Chi bộ Viện Công nghiệp phần mềm và nội dung số Việt Nam đã tổ chức Lễ kết nạp cho 03 Đảng viên mới là đồng chí Vũ Minh Hiền, Nguyễn Thị Thắm và Đoàn Đức Thịnh, hiện đang công tác tại Phòng Hành chính tổng hợp và Phòng Nghiên cứu & phát triển công nghệ của Viện. Đây là những cán bộ có tinh thần trách nhiệm, luôn cố gắng hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao và tích cực tham gia các hoạt động Công đoàn, Đoàn thanh niên.

Toàn cảnh buổi lễ kết nạp Đảng

Tham dự buổi lễ có Đồng chí Trần Minh – Bí thư Chi bộ Viện, Phó Viện trưởng phụ trách Viện Công nghiệp phần mềm và nội dung số Việt Nam, các đồng chí đại diện lãnh đạo, công đoàn, đoàn thanh niên Viện, cùng toàn thể đảng viên thuộc chi bộ Viện.

Sau một thời gian dài phấn đấu trong công tác chuyên môn cũng như các phong trào đoàn thể, các đồng chí Vũ Minh Hiền, Nguyễn Thị Thắm và Đoàn Đức Thịnh đã thể hiện mình xứng đáng được đứng trong hàng ngũ dự bị của Đảng. Tại buổi lễ, đồng chí Bí thư Chi bộ sau khi trao quyết định và chúc mừng các đồng chí Đảng viên mới, đã trực tiếp giao nhiệm vụ cho các đồng chí này để tiếp tục phấn đấu trong thời gian tới.

Đ/c Bí thư Chi bộ trao Quyết định cho đ/c Vũ Minh Hiền
Đ/c Bí thư Chi bộ trao Quyết định cho đ/c Đoàn Đức Thịnh
Đ/c Bí thư Chi bộ trao Quyết định cho đ/c Nguyễn Thị Thắm

Các đồng chí tuyên thệ trước Cờ Tổ quốc, Cờ Đảng và chân dung chủ tịch Hồ Chí Minh

Đến nay, tổng số Đảng viên trong Chi bộ Viện là 13 đồng chí, trong đó có 10 Đảng viên chính thức và 03 Đảng viên dự bị. Trong thời gian sắp tới, Chi bộ Viện sẽ tiếp tục bồi dưỡng, phát triển và kết nạp các đồng chí đoàn viên ưu tú vào đội ngũ của Đảng để Chi bộ và Viện Công nghiệp phần mềm và nội dung số Việt Nam ngày càng phát triển, đảm bảo hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao.

Đ/c Bí thư chúc mừng các đồng chí Đảng viên mới và giao nhiệm vụ mới
Bí thư Chi bộ trao quyết định Đảng viên chính thức cho đ/c Chu Thị Thắm

Cũng tại buổi lễ, đồng chí Bí thư Chi bộ đã trao quyết định Đảng viên chính thức cho đồng chí Chu Thị Thắm. Qua một năm phấn đấu, đồng chí Chu Thị Thắm đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao và xứng đáng được đứng trong hàng ngũ của Đảng. Đồng chí Chu Thị Thắm xin hứa sẽ tiếp tục phấn đầu và hoàn thành các nhiệm vụ được giao để Chi bộ Viện ngày càng phát triển vững mạnh.

Đoàn thanh niên Viện CNPM

Did you find apk for android? You can find new Free Android Games and apps.