NGÀY PHỤ NỮ VIỆT NAM – ĐẸP ĐỂ TỎA SÁNG

0
2900
Want create site? With Free visual composer you can do it easy.

Vừa qua, nhân kỷ niệm Ngày Phụ nữ Việt Nam và 87 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam 20/10/1930 – 20/10/2017, Đoàn Thanh niên Viện Công nghiệp phần mềm và nội dung số Việt Nam đã phối hợp với Đoàn Thanh niên các đơn vị trong tòa nhà, Công đoàn Cục Tần số vô tuyến điện tổ chức chương trình “Đẹp để tỏa sáng” tại tòa nhà Cục Tần số vô tuyến điện – 115 Trần Duy Hưng.

Chương trình có sự tham gia góp mặt của Á hậu Ngô Thùy Linh – Á hậu Doanh nhân Thế giới người Việt 2017, ca sĩ nhí Phan Lâm Ngọc Huyền, ca sĩ Quang Anh The voice kid, cùng một số người mẫu nhí… Các khách mời đã có buổi trao đổi về làm đẹp rất bổ ích cho các chị, em trong tòa nhà cùng các tiết mục biểu diễn hết sức sôi động và hấp dẫn. Chương trình đã được các chị, em trong tòa nhà hưởng ứng nhiệt tình và sôi nổi.

Cuối chương trình, một số phần quà giá trị đã được trao tặng cho những người may mắn của ngày hôm đó. Chị Tô Thị Thiên Ngân – Bí thư Đoàn Thanh niên Viện Công nghiệp phần mềm và nội dung số Việt Nam đã may mắn nhận giải một chiếc váy dạ hội do nhà thiết kế Lan Anh thiết kế với giá trị giải thưởng lên tới 9.900.000đ.

Ban tổ chức hy vọng, các chị em luôn xinh đẹp và tỏa sáng không chỉ riêng trong ngày phụ nữ Việt Nam mà tất cả các ngày khác trong năm.

Sau đây là một số hình ảnh của chương trình:

Người may mắn trúng giải của chương trình “Đẹp để tỏa sáng”
Đoàn thanh niên một số đơn vị trong tòa nhà
Á hậu Ngô Thùy Linh chia sẻ về làm đẹp cho chị em phụ nữ
Dàn mẫu nhí tham gia biểu diễn trong chương trình

Đoàn thanh niên Viện CNPM

Did you find apk for android? You can find new Free Android Games and apps.