HỘI NGHỊ CÁN BỘ, CÔNG CHỨC, VIÊN CHỨC NĂM 2021

0
13791
Phó Viện trưởng phụ trách Hà Hải Nam cùng Đoàn Chủ tịch điều hành Hội nghị
Want create site? With Free visual composer you can do it easy.

Sáng 29/4/2021, Viện Công nghiệp phần mềm và nội dung số Việt Nam (Viện CNPM) đã tổ chức thành công Hội nghị cán bộ, công chức, viên chức năm 2021.

Tham dự Hội nghị có: đồng chí Hà Hải Nam – Phó Viện trưởng phụ trách, đồng chí Chu Minh Hoan – Phó Viện trưởng, đồng chí Trần Hồng Sơn – Phó Viện trưởng, đồng chí Lương Thị Thu Hà – Chủ tịch Công đoàn, cùng các đồng chí cán bộ, viện chức, người lao động của Viện CNPM.

Đồng chí Chu Minh Hoan – Phó Viện trưởng báo cáo kết quả hoạt động của Viện năm 2020 và định hướng hoạt động năm 2021 và kế hoạch giai đoạn 2021-2025

Tại hội nghị, Phó Viện trưởng Chu Minh Hoan đã báo cáo kết quả hoạt động của Viện năm 2020 và định hướng hoạt động năm 2021 với nhiều nội dung quan trọng trong kế hoạch phát triển giai đoạn 2021-2025. Năm 2020, Viện có nhiều biến động, đặc biệt là về nhân sự Lãnh đạo chủ chốt. Với những thay đổi trong quản lý, nhân sự cũng như cách thức thực hiện nhiệm vụ, Viện đã đạt được những thành tích rất đáng khích lệ.

Đồng chí Lương Thị Thu Hà – Chủ tịch Công đoàn phát biểu ý kiến

Cũng tại Hội nghị, Phó Viện trưởng phụ trách Hà Hải Nam đã công khai báo cáo tài chính năm 2020 và đồng chí Hoàng Minh Hiển, Trưởng phòng Hành chính Tổng hợp đã trình bày Báo cáo công tác tổ chức cán bộ năm 2020 của Viện.

Đồng chí Hoàng Minh Hiển – Trưởng phòng Hành chính – Tổng hợp báo cáo tổ chức cán bộ năm 2020

Tiếp đó, Hội nghị cũng thông qua báo cáo tổng kết giai đoạn 2019-2021 của Ban Thanh tra nhân dân, bầu ra ban Thanh tra nhân dân nhiệm kỳ mới 2021-2023.

Ban Thanh tra nhân dân nhiệm kỳ 2021-2023 ra mắt Hội nghị

Tại hội nghị, Lãnh đạo Viện đã đối thoại, giải đáp các thắc mắc của cán bộ, viên chức trong Viện. Các cán bộ viên chức Viện đã thảo luận, đóng góp ý kiến vào các báo cáo được trình bày tại hội nghị, Quy chế chi tiêu nội bộ. Bên cạnh đó, cán bộ viên chức Viện cũng đưa ra các kiến nghị, đề xuất với Lãnh đạo Viện, Ban chấp hành Công đoàn Viện trong việc thực hiện chức trách, nhiệm vụ được giao.

Toàn thể cán bộ, người lao động Viện CNPM thông qua Nghị quyết Hội nghị và các báo cáo của Hội nghị

Phát biểu tại hội nghị, Phó Viện trưởng phụ trách Hà Hải Nam đã biểu dương, ghi nhận những thành tích mà các Phòng, Ban, Công đoàn Viện đã đạt được trong năm 2020, đồng chí đề ​​nghị các đơn vị, phòng ban trong Viện, cũng như toàn thể cán bộ viên chức của Viện tiếp tục phát huy các thành tích đạt được, cố gắng học tập nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Thiên Ngân

 

Did you find apk for android? You can find new Free Android Games and apps.