Tháng Thanh niên – Đoàn Thanh niên NISCI tham gia hoạt động thiện nguyện tại Sóc Sơn

0
4433
Want create site? With Free visual composer you can do it easy.

Ngày 24/3/2019, Đoàn Thanh niên Viện Công nghiệp phần mềm và nội dung số Việt Nam cùng Câu lạc bộ từ thiện Thiện Tâm và các em học sinh Lớp 11D1 Trường THPT Tây Hồ mang những tấm lòng yêu thương của các nhà hảo tâm tới các em nhỏ Trường nuôi dưỡng và chăm sóc trẻ em khuyết tật Sóc Sơn.

Trường nuôi dưỡng và giáo dục trẻ em tàn tật Huyện Sóc Sơn nằm ở thôn Vị Linh, xã Phù Linh, huyện Sóc Sơn, có 98 em học sinh bị tật ngôn ngữ, câm điếc, nhiều em là nạn nhân của chất độc mầu da cam, nhiều em chậm phát triển trí tuệ hoặc bị tật vận động. Các em ở đây được đến trường học từ lớp 1 đến lớp 5. Học hết lớp 5, em nào có khả năng thì sẽ tiếp tục học nghề để kiếm sống. Đa số các em sinh ra trong những gia đình rất khó khăn, thuần nông. Những em khác bố mẹ sức khoẻ yếu và bệnh tật. Để đến trường, có em phải di chuyển hơn 20 km mỗi ngày. Nhiều em sinh ra trong gia đình có đến 3, 4 trẻ bị khuyết tật.

Được sự ủng hộ của các nhà hảo tâm trong và ngoài Viện, đoàn từ thiện đã nấu bữa trưa, giao lưu văn nghệ và trao những suất quà cho các em với tổng giá trị quà tặng hơn gần 22 triệu đồng.

Dưới đây là một số hình ảnh của chương trình:

Đoàn Thanh niên Viện CNPM

Did you find apk for android? You can find new Free Android Games and apps.