Hội thảo Đề tài Nghiên cứu, đề xuất phương án xây dựng Trung tâm điều hành thông tin mạng xã hội

0
1865
Want create site? With Free visual composer you can do it easy.

       Ngày 21/9/2017, Viện Công nghiệp phần mềm và nội dung số Việt Nam đã tổ chức Hội thảo đề tài nghiên cứu khoa học cấp Bộ : “Nghiên cứu, đề xuất phương án xây dựng trung tâm điều hành thông tin mạng xã hội (Social Media Command Center) phục vụ quản lý nhà nước”, mã số ĐT.029/17”. Tham dự Hội thảo có đại diện của các đơn vị : Cục Thông tin đối ngoại, Cục Phát thanh Truyền hình và thông tin điện tử, Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội, Cục Công nghệ thông tin – Bộ Tài nguyên môi trường, Trung tâm Công nghệ thông tin Mobifone,…

       Triển khai thực hiện từ tháng 4/2017, nhóm chủ trì  đề tài đã triển khai nghiên cứu về thực trạng phát triển của thông tin điện tử nói chung cũng như mạng xã hội nói riêng. Bên cạnh đó nhóm đã nghiên cứu một số mô hình trung tâm điều hành thông tin mạng xã hội trong và ngoài nước, công tác quản lý thông tin mạng xã hội của Chính phủ hiện nay và các nhu cầu cấp thiết trong việc quản lý thông tin… Nhóm đề tài cũng nghiên cứu các công cụ để phân tích dữ liệu, giám sát mạng xã hội và hướng tới xây dựng trung tâm điều hành thông tin mạng xã hội.

      Tại hội thảo, nhóm tác giả đã nhận được rất nhiều ý kiến đóng góp ý nghĩa của các đơn vị tham gia giúp nhóm tác giả hoàn thiện hơn đề tài của mình. Đề tài sẽ tiếp tục được nghiên cứu và hoàn thiện trong thời gian tới.

Kĩ sư Nguyễn Đức Long – Chủ trì đề tài trình bày nội dung đề tài

Thiên Ngân

Did you find apk for android? You can find new Free Android Games and apps.