Lễ ký kết Biên bản thỏa thuận hợp tác với Trường Đào tạo, bồi dưỡng cán bộ quản lý TT&TT

0
3064
Want create site? With Free visual composer you can do it easy.

Ngày 10/5/2019, tại Hà Nội, Viện Công nghiệp phần mềm và Nội dung số Việt Nam (Viện) đã ký kết biên bản thỏa thuận hợp tác với Trường Đào tạo, Bồi dưỡng cán bộ quản lý Thông tin và Truyền thông (Trường).

Tham dự buổi lễ ký kết, về phía Viện Công nghiệp phần mềm và Nội dung số có ông  Trần Minh – Viện trưởng, ông Trần Hồng Sơn – Phó Viện trưởng cùng đại diện một số phòng ban của Viện; về phía Trường Đào tạo, Bồi dưỡng cán bộ quản lý Thông tin và Truyền thông có ông Đinh Đức Thiện – Hiệu trưởng, ông Nguyễn Văn Long – Phó Hiệu trưởng, ông Lê Ngọc Bảo – Phó Hiệu trưởng cùng đại diện các đơn vị của Trường.

Lễ ký kết biên bản thỏa thuận hợp tác giữa Viện và Trường được diễn ra trong không khí trang trọng và được sự ủng hộ của hai bên liên quan. Với tinh thần hợp tác hai bên cùng có lợi, Viện và Trường cùng phát huy thế mạnh và tiềm lực của mỗi bên nhằm tăng cường sự gắn kết và thắt chặt mối quan hệ.

Biên bản thỏa thuận hợp tác giữa Viện và Trường là sự hợp tác trong lĩnh vực đào tạo, tập huấn phổ biến tri thức, nâng cao nhận thức, thúc đẩy ứng dụng công nghệ ICT cho các tổ chức trong bối cảnh cuộc Cách mạng công nghiệp 4.0. Hai bên cùng phối hợp và hỗ trợ nhau trong việc nghiên cứu nhu cầu của xã hội, tuyển chọn và mời các chuyên gia phù hợp với từng chuyên đề để xây dựng giáo trình, tài liệu và giảng dạy đồng thời thống nhất thực hiện các chương trình đào tạo, tập huấn và cùng chia sẻ lợi nhuận từ việc cung cấp các sản phẩm của chương trình hợp tác giữa hai bên.

Dưới đây là một số hình ảnh của buổi lễ ký kết:

Lãnh đạo Trường và Lãnh đạo Viện chụp ảnh lưu niệm tại Lễ ký kết biên bản thỏa thuận hợp tác

P.V

Did you find apk for android? You can find new Free Android Games and apps.