Giao lưu thể thao khối các đơn vị tại 115 Trần Duy Hưng

0
2789
Want create site? With Free visual composer you can do it easy.

Trong hai ngày 06-07/6/2017 vừa qua, Viện Công nghiệp phần mềm và nội dung số Việt Nam (NISCI) đã cùng các đơn vị trong tòa nhà 115 Trần Duy Hưng tham gia giao lưu thể thao chào mừng 70 năm ngành truyền thống công đoàn ngành Thông tin và Truyền thông và 24 năm ngày thành lập Cục Tần số vô tuyến điện.

Với tinh thần tham gia hết mình, sự tập luyện vất vả của các vận động viên những ngày trước khi thi đấu và sự đồng hành của Lãnh đạo Viện – Phó Viện trưởng Chu Minh Hoan, đoàn thi đấu của NISCI đã xuất sắc giành 02 giải: Giải nhất môn thi “Chèo thuyền trên cạn” và Giải ba “Cầu lông đôi nam – nữ”. Ngoài ra NISCI còn tham gia các nội dung như “Bóng bàn đôi nam”, “Cầu lông đôi nam”, “Kéo co”…

(Giải nhất môn thi “Chèo thuyền trên cạn”)
(Giải ba môn “Cầu lông đôi nam – nữ”)

Sự giúp đỡ nhiệt tình của Nhà xuất bản thông tin và truyền thông (đơn vị cùng tầng) cũng như tổ chức thi đấu sớm giữa hai đơn vị đã góp phần quan trọng trong chiến thắng của NISCI trong giải đấu. Điều này cũng tăng tinh thần đoàn kết giữa các đơn vị trong tầng và trong tòa nhà với nhau. Dưới đây là một số hình ảnh của buổi giao lưu:

Tập thể cán bộ khối đơn vị 115 Trần Duy Hưng nhảy tập thể khai mạc buổi giao lưu

Một số clip tham gia giao lưu của Viện CNPM&NDSVN:

Thiên Ngân

Did you find apk for android? You can find new Free Android Games and apps.