Nisci – 16 năm một chặng đường

0
1197
Want create site? With Free visual composer you can do it easy.

Ngày 15/7/2023, được sự nhất trí của Ban Lãnh đạo Viện, Công đoàn Viện CNPM&NDS Việt Nam đã tổ chức Đêm Gala kỷ niệm 16 năm thành lập Viện CNPM&NDS Việt Nam tại Sầm Sơn, Thanh Hóa.

16 năm là một hành trình dài với nhiều thăng trầm. Nhưng bằng sự quyết tâm của Ban Lãnh đạo qua các thời kỳ, sự đoàn kết, phấn đấu và cống hiến của tập thể, Viện đã có nhiều bước chuyển mình mới, hứa hẹn nhiều thành công trong tương lai. Tại đêm Gala, Ban tổ chức chiếu clip “Hành trình 16 năm” của Viện để các thành viên cùng nhìn lại quá trình hình thành, thay đổi và phát triển của Viện theo năm tháng. Clip mang lại nhiều cảm xúc cho người xem. 

Trong không khí tưng bừng, phấn khởi, Đ/c Lưu Vũ Hải – Viện trưởng đại diện phát biểu cảm tưởng, chúc mừng ngày thành lập Viện và cùng các Lãnh đạo Viện cắt bánh sinh nhật.

Điểm nhấn của Chương trình đó chính là tri ân những CBVCNLĐ làm việc tại Viện trên 10 năm, những người đã đồng hành cùng Viện từ những ngày đầu thành lập đến thời điểm hiện tại. Đây là hoạt động có ý nghĩa thể hiện sự biết ơn đối với các CBVCNLĐ đã có nhiều đóng góp cho Viện và khơi dậy tinh thần cống hiến, gắn bó của các thế hệ trẻ đối với Viện trong giai đoạn tiếp theo. 

Dưới đây là một số hình ảnh về Đêm Gala: 

Ái Ninh

Did you find apk for android? You can find new Free Android Games and apps.