Viện CNPM&NDS Việt Nam làm việc với Trung tâm nghiên cứu ứng dụng nhận dạng thông minh IRIS Đài Loan

0
3583
Want create site? With Free visual composer you can do it easy.

Trên tinh thần hợp tác tại buổi làm việc vào tháng 4/2019 với GS.TS Hui-Huang Hsu – tham tán khoa học công nghệ thuộc Bộ Khoa học Công nghệ Đài Loan. Ngày 10/7/2019, Viện Công nghiệp phần mềm và nội dung số Việt Nam đã có buổi làm việc với Trung tâm nghiên cứu ứng dụng nhận dạng thông minh (IRIS) thuộc Trường Đại học Khoa học công nghệ quốc gia Yunlin – Đài Loan.

Dẫn đầu đoàn phía Đài Loan là Tiến sĩ Chuan-Yu Chang, Giám đốc Trung tâm nghiên cứu ứng dụng nhận dạng thông minh (IRIS) cùng GS.TS Hui Huang Hsu và các chuyên gia, kĩ sư về công nghệ của một số trường đại học về Khoa học công nghệ của Đài Loan.

Tại buổi làm việc, phía đối tác đã giới thiệu một số sản phẩm ứng dụng công nghệ học máy (machine learning), trí tuệ nhân tạo, big data trong y tế. Phía Đài Loan bày tỏ mong muốn được hợp tác về mặt công nghệ với Viện.

Về phía Viện Công nghiệp phần mềm và nội dung số Việt Nam, Viện trưởng Trần Minh nhận thấy những sản phẩm phía Đài Loan rất hữu ích và cũng mong muốn sẽ nghiên cứu tiềm năng và tính khả thi của các sản phẩm đó trong việc đáp ứng thị trường Việt Nam.

Buổi làm việc hy vọng sẽ là cầu nối để thúc đẩy hợp tác khoa học công nghệ giữa Đài Loan và Việt Nam. Viện sẽ hỗ trợ kết nối các sản phẩm của phía đối tác Đài Loan đến với các doanh nghiệp hoặc các đơn vị nhà nước có liên quan thông qua các buổi tọa đàm, hội thảo.

Thiên Ngân

Did you find apk for android? You can find new Free Android Games and apps.