Bộ TT&TT bổ nhiệm lại Phó Viện trưởng Viện CNPM Chu Minh Hoan

0
7178
Want create site? With Free visual composer you can do it easy.

Sáng ngày 31/12/2020, tại Hà Nội, Phó Bí thư Ban cán sự Đảng, Thứ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Phan Tâm đã chủ trì Hội nghị triển khai quyết định về công tác cán bộ. Tham dự Hội nghị có các cán bộ được điều động, bổ nhiệm. Viện Công nghiệp phần mềm và nội dung số Việt Nam có toàn thể ban Lãnh đạo cùng các cán bộ chủ chốt của Viện.

Tại Hội nghị, Bộ TT&TT đã trao Quyết định số 2295/QĐ-BTTTT ngày 25/12/2020 của Bộ trưởng Bộ TT&TT về việc bổ nhiệm lại có thời hạn ông Chu Minh Hoan giữ chức Phó Viện trưởng Viện Công nghiệp và phần mềm nội dung số Việt Nam kể từ ngày 04/10/2020.

Phát biểu tại Hội nghị, Thứ trưởng Bộ TT&TT Phan Tâm đã chúc mừng các cán bộ được bổ nhiệm lại và đề nghị các đồng chí được bổ nhiệm lại tiếp tục phát huy khả năng, cống hiến, làm việc tích cực và bước vào năm 2021 với khí thế mới, động lực mới để hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ.

Viện Công nghiệp phần mềm và nội dung số Việt Nam giai đoạn tới sẽ có nhiệm vụ, sứ mệnh mới và phải đột phá để phát triển lâu dài, gắn với sứ mệnh CNTT. Vì vậy, Thứ trưởng giao cho đồng chí Chu Minh Hoan – người đã công tác và gắn bó lâu năm với Viện – sẽ tiếp tục gương mẫu, đóng góp, dẫn dắt sự phát triển, đổi mới của Viện trong thời gian tới.

Thiên Ngân

 

Did you find apk for android? You can find new Free Android Games and apps.