Lễ ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác giữa Viện Công nghiệp phần mềm và nội dung số Việt Nam (NISCI) và Công ty Cổ phần công nghệ chọn lọc thông tin (INFORE)

0
3000
Want create site? With Free visual composer you can do it easy.

Sáng ngày 13/4/2017, Lễ ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác giữa Viện Công nghiệp phần mềm và nội dung số Việt Nam và Công ty Cổ phần công nghệ chọn lọc thông tin đã diễn ra thành công tốt đẹp, tạo thêm nhiều điều kiện thuận lợi cho sự phát triển của hai bên.

Tham gia buổi lễ ký kết có TS. Trần Minh – Phó Viện trưởng phụ trách Viện Công nghiệp phần mềm và nội dung số Việt Nam (NISCI), Ông Lê Công Thành – Giám đốc Công ty Cổ phần công nghệ chọn lọc thông tin (INFORE) – Giải nhất nhân tài Đất Việt 2016,  cùng các cán bộ, nghiên cứu viên Viện Công nghiệp phần mềm và nội dung số Việt Nam.

Mở đầu buổi lễ, ông Trần Minh giới thiệu tổng thể về Viện Công nghiệp phần mềm và nội dung số Việt Nam cũng như những hoạt động hợp tác của NISCI. Từ những phần giới thiệu tổng thể và chia sẻ nguyên tắc hợp tác của NISCI, đại diện INFORE đã có những trao đổi thêm để hai bên có thể hiểu hơn về nhau. Những trao đổi này đã mở ra thêm nhiều hướng hợp tác tiềm năng trong tương lai giữa Viện Công nghiệp phần mềm và nội dung số Việt Nam và Công ty Cổ phần công nghệ chọn lọc thông tin, như nghiên cứu công nghệ siêu tính toán (HPC), dữ liệu lớn (Big Data) và Lắng nghe mạng xã hội (Social Listening)…

Với việc tham gia ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác, hai bên sẽ cùng nhau nghiên cứu  thí điểm hệ thống phân tích ngữ nghĩa và quản trị tương tác mạng xã hội phục vụ quản lý nhà nước, triển khai bài toán ứng dụng trên hệ thống máy tính hiệu năng cao của Viện CNPM cũng như nghiên cứu về xử lý dữ liệu lớn, học máy, trí tuệ nhân tạo, ứng dụng trong công tác quản lý nhà nước và đào tạo nhân lực dựa trên nguyên tắc hợp tác chặt chẽ và sở hữu trí tuệ của các sản phẩm tạo ra trong quá trình hợp tác sẽ thuộc về cả hai bên.

Sau đây là một số hình ảnh của buổi lễ:

Did you find apk for android? You can find new Free Android Games and apps.