Các dịch vụ tư vấn

0
3550
Want create site? With Free visual composer you can do it easy.

Các dịch vụ tư vấn:

  • Khảo sát, nghiên cứu, điều tra lấy số liệu về thị trường công nghệ thông tin và truyền thông: Bao gồm thông tin về doanh số và thị phần, nhu cầu và thị hiếu đối với các sản phẩm phần cứng, phần mềm, công nghiệp nội dung số.
  • Khảo sát, nghiên cứu nhu cầu và năng lực đổi mới trong công nghệ thiết kế, sản xuất sản phẩm và cung cấp dịch vụ, trong xúc tiến thương mại và đầu tư để phát triển thị trường của các doanh nghiệp.
  • Cung cấp các dịch vụ đánh giá và dự báo xu hướng phát triển của thị trường sản phẩm và dịch vụ CNTT và truyền thông; xây dựng các cơ sở dữ liệu, kho thông tin, trang thông tin điện tử về thị trường, doanh nghiệp, sản phẩm phần mềm và sản phẩm công nghiệp nội dung sosol tổ chức và tham gia các hội nghị, hội thảo, hội chợ, triển lãm trong và ngoài nước để phát triển thị trường công nghệ thông tin và truyền thông.
  • Cung cấp các dịch vụ tư vấn dự án trong lĩnh vực khảo sát, nghiên cứu và phát triển thị trường công nghệ thông tin; Tư vấn lập dự toán chi phí, lập định mức, đơn giá, quản lý dự án đầu tư ứng dụng và phát triển CNTT và đánh giá hiệu quả các dự án về CNTT nhằm thúc đẩy công nghiệp phần mềm và nội dung số.
Did you find apk for android? You can find new Free Android Games and apps.