Ký kết hợp tác tư vấn, đào tạo chuyển đổi số với Viện Ứng dụng Công nghệ thông tin và Truyền thông

0
12562
Want create site? With Free visual composer you can do it easy.

Nhằm thúc đẩy, hỗ trợ chuyển đổi số tại các bộ, ngành, địa phương và doanh nghiệp trên cơ sở hiểu biết lẫn nhau và phát huy nguồn lực, năng lực hoạt động chuyên môn của các bên, chiều 24/3/2021, tại Hà Nội, Viện Công nghiệp phần mềm và Nội dung số Việt Nam (Viện CNPM) đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác với Viện Ứng dụng Công nghệ thông tin và Truyền thông (Viện ƯDCNTT) về việc tư vấn, đào tạo chuyển đổi số.

Tham dự buổi lễ ký kết, về phía Viện Công nghiệp phần mềm và Nội dung số có PGS. TS Hà Hải Nam – Phó Viện trưởng Phụ trách, các Phó Viện trưởng cùng đại diện một số phòng ban của Viện; về phía Viện Ứng dụng Công nghệ Thông tin và Truyền thông có GS.TSKH Phan Xuân Sơn – Viện trưởng, Ông Lê Văn Cường – Phó Viện trưởng.

Toàn cảnh Lễ ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác

Lễ ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác giữa hai Viện được diễn ra trong không khí trang trọng và được sự ủng hộ của hai bên liên quan. Với tinh thần hợp tác hai bên cùng có lợi, hai Viện cùng phát huy thế mạnh và tiềm lực của mỗi bên nhằm tăng cường sự gắn kết và thắt chặt mối quan hệ.

Viện Công nghiệp phần mềm và Nội dung số Việt Nam ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác với Viện Ứng dụng Công nghệ thông tin và Truyền thông

Phát biểu tại buổi lễ, GS.TSKH Phan Xuân Sơn – Viện trưởng Viện ƯDCNTT nhất trí cao với những chủ trương, sáng kiến của hai bên trong quá trình dự thảo Biên bản ghi nhớ. Ông cho biết việc hợp tác về đào tạo chuyển đổi số là việc là phù hợp với xu hướng của thế giới hiện nay, biên bản đã đưa ra những nội dung khái quát nhất về nội dung có thể hợp tác ngắn hạn, trung hạn và dài hạn giữa hai Viện. Viện ƯDCNTT  sẽ cố gắng hết sức để hai bên hỗ trợ lẫn nhau và tháo gỡ những khó khăn trong quá trình hợp tác.

GS.TSKH Phan Xuân Sơn – Viện trưởng Viện ƯDCNTT phát biểu

Đại điện Viện CNPM, Phó Viện trưởng phụ trách Hà Hải Nam cũng xác định việc ký kết hợp tác giữa hai Viện là cần thiết cho việc hỗ trợ chuyển đổi số tại các bộ, ngành, địa phương và doanh nghiệp, đem lại lợi ích cho các bên. Cả hai Viện đều có thế mạnh nhất định về chuyên môn và sẽ cùng nhau thực hiện tốt nhất các nội dung đã dự kiến trong Biên bản ghi nhớ hợp tác.

PGS. TS Hà Hải Nam – Phó Viện trưởng Phụ trách

Biên bản thỏa thuận hợp tác giữa Viện Công nghiệp phần mềm và nội dung số Việt Nam với Viện Ứng dụng Công nghệ thông tin và Truyền thông là sự hợp tác trong lĩnh vực tư vấn, đào tạo chuyển đổi số cho cho các địa phương, các cơ quan nhà nước và doanh nghiệp về chuyển đổi số theo chủ trương của Chính phủ và Bộ Thông tin và Truyền Thông. Hai bên cùng phối hợp và hỗ trợ nhau trong việc chuẩn bị đội ngũ giảng viên, tài liệu đào tạo phù hợp với yêu cầu của từng khóa học và tư vấn về chuyển đổi số.

Các cán bộ của hai Viện tại buổi Lễ ký kết Biên bản ghi nhớ

Thiên Ngân

Did you find apk for android? You can find new Free Android Games and apps.