Ông Trần Minh bàn giao nhiệm vụ lãnh đạo Viện cho Ông Hà Hải Nam
Want create site? With Free visual composer you can do it easy.

Chiều ngày 27/8/2020, tại Viện Công nghiệp phần mềm và nội dung số Việt Nam (Viện CNPM) đã diễn ra Lễ bàn giao nhiệm vụ Lãnh đạo Viện CNPM giữa Ông Trần Minh và Ông Hà Hải Nam.

Trước đó, ngày 18/8/2020, Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông đã trao Quyết định điều động và bổ nhiệm Ông Trần Minh giữ chức Phó Hiệu trưởng Trường Đào tạo, Bồi dưỡng cán bộ quản lý Thông tin và Truyền thông. Cùng ngày, Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông cũng bổ nhiệm và giao nhiệm vụ cho Ông Hà Hải Nam giữ chức Phó Viện trưởng phụ trách điều hành Viện CNPM.

Phát biểu tại Lễ bàn giao, nguyên Viện trưởng Viện CNPM bày tỏ sự vui mừng trước tinh thần đoàn kết, hỗ trợ lẫn nhau, cùng nhau vượt qua nhiều khó khăn, thử thách của tập thể lãnh đạo và cán bộ Viện CNPM trong thời gian qua… Ông Trần Minh chúc các cán bộ Viện CNPM sức khỏe, tiếp tục cống hiến và công tác tốt, hy vọng Viện sẽ phát triển mạnh mẽ trong thời gian tới.

Nguyên Viện trưởng Trần Minh phát biểu tại buổi Lễ

Trên cương vị mới, phụ trách điều hành Viện CNPM, Phó Viện trưởng Hà Hải Nam gửi lời cảm ơn những đóng góp của nguyên Viện trưởng Trần Minh trong thời gian qua, bày tỏ lòng mong muốn Ông Trần Minh sẽ tiếp tục hỗ trợ Viện trong những hoạt động đang thực hiện cũng như phối hợp với Viện trong vai trò mới.

Phó Viện trưởng phụ trách điều hành Hà Hải Nam tiếp nhận bàn giao nhiệm vụ

Nguyên Viện trưởng Trần Minh đã bàn giao nguyên hiện trạng các công việc đang dang dở cho Phó Viện trưởng phụ trách điều hành Viện CNPM Hà Hải Nam. Trong thời gian tới, Ông Nam sẽ tiếp tục phát huy và mang lại sứ mệnh mới cho Viện CNPM, giúp Viện ngày càng phát triển.

Thiên Ngân

Did you find apk for android? You can find new Free Android Games and apps.