Bộ trưởng Bộ TT&TT bổ nhiệm Ông Hà Hải Nam giữ chức vụ Phó Viện trưởng, phụ trách Viện Công nghiệp phần mềm và nội dung số Việt Nam từ ngày 18/8/2020

0
15269
Bộ trưởng trao Quyết định bổ nhiệm Phó Viện trưởng cho Ông Hà Hải Nam và một số Lãnh đạo các đơn vị khác (Nguồn ảnh: Bộ TT&TT)
Want create site? With Free visual composer you can do it easy.

Chiều ngày 18/8/2020, tại Hà Nội, Bộ Thông tin và Truyền thông (Bộ TT&TT) đã tổ chức Hội nghị triển khai quyết định về công tác cán bộ. Đồng chí Nguyễn Mạnh Hùng, Bộ trưởng Bộ TT&TT, Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương chủ trì Hội nghị. Tham dự Hội nghị có Lãnh đạo và các cán bộ chủ chốt của Viện Công nghiệp phần mềm và nội dung số Việt Nam.

Hội nghị đã trao Quyết định số 1414/QĐ-BTTTT ngày 18/8/2020 điều động và bổ nhiệm có thời hạn ông Hà Hải Nam, Phó Viện trưởng Viện Khoa học Kỹ thuật Bưu điện – Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông giữ chức Phó Viện trưởng Viện Công nghiệp phần mềm và nội dung số Việt Nam.

Cũng tại Hội nghị, Bộ trưởng đã giao nhiệm vụ cho Ông Hà Hải Nam phụ trách điều hành Viện Công nghiệp phần mềm và nội dung số Việt Nam – Bộ TT&TT thay ông Trần Minh cho đến khi có quyết định khác tại Quyết định số 1417/QĐ-BTTTT ngày 18/8/2020.

Phát biểu chúc mừng và giao nhiệm vụ cho Ông Hà Hải Nam trên cương vị mới, Bộ trưởng Nguyễn Mạnh Hùng mong muốn ông Hà Hải Nam sẽ dẫn dắt Viện Công nghiệp phần mềm và nội dung số Việt Nam cùng với sứ mệnh và những nhiệm vụ mới phát triển hơn trong thời gian tới.

Tiếp nhận nhiệm vụ, với cương vị mới, ông Hà Hải Nam ý thức được những trọng trách và thách thức của Viện trong giai đoạn tới và cam kết sẽ nỗ lực, phấn đấu hết sức mình, xây dựng Viện tiếp bước thành công với tầm nhìn mới; đóng góp xứng đáng cho sự phát triển chung của Bộ và của ngành TT&TT.

Dưới đây là một số hình ảnh Hội nghị:

Ông Hà Hải Nam (ngoài cùng, bên phải) được bổ nhiệm Phó Viện trưởng Viện CNPM&NDS VN
Cán bộ chủ chốt Viện CNPM&NDS VN chúc mừng Ông Trần Minh và Ông Hà Hải Nam trên cương vị mới

Thiên Ngân

 

 

Did you find apk for android? You can find new Free Android Games and apps.