Seminar “Blockchain và ứng dụng Blockchain trong logistics và bảo vệ bản quyền nội dung số”

0
4065
Want create site? With Free visual composer you can do it easy.

Sáng ngày 02/8/2018, tại Hà Nội, Hội đồng tư vấn Viện Công nghiệp phần mềm và nội dung số Việt Nam (Viện CNPM) đã tổ chức buổi Seminar về Blockchain với nội dung “Blockchain và ứng dụng Blockchain trong logistics và bảo vệ bản quyền nội dung số”. Diễn giả chính của buổi Seminar là Giáo sư Trịnh Anh Tuấn – Ủy viên Hội đồng tư vấn Viện – Giám đốc Trung tâm Nghiên cứu và phát triển FINTEC , Đại học Corvinus, Budapest, Hungary.

Tham dự Seminar có đại diện Lãnh đạo một số đơn vị thuộc Bộ Thông tin và Truyền thông; Lãnh đạo một số đơn vị đến từ các Bộ, Ngành khác như Bộ Tài chính, Bộ Công thương; Một số trường Đại học như Đại học Bách Khoa Hà Nội, Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông; Một số doanh nghiệp như FPT, CMC, VTC… cùng Lãnh đạo và các cán bộ nghiên cứu Viện CNPM đã tham dự buổi Seminar này.

Tại buổi Seminar, Giáo sư Trịnh Anh Tuấn đã trình bày về công nghệ Blockchain và ứng dụng công nghệ blockchain trong bảo vệ bản quyền số, cũng như ứng dụng blockchain vào việc quản lý chuỗi cung ứng trong ngành nông nghiệp. Các vấn đề Giáo sư trình bày đã thu hút được sự quan tâm rất lớn của các chuyên gia và đã nhận được rất nhiều câu hỏi quan tâm. Cũng tại buổi hội thảo một số vấn đề liên quan đến tiền ảo cũng được các chuyên gia đề cập, trao đổi.

Với mong muốn đưa ngành công nghiệp phần mềm và nội dung số Việt Nam ngày càng phát triển, Viện CNPM cũng như Hội đồng tư vấn Viện rất mong muốn sẽ tổ chức một chuỗi các hội thảo nhằm quảng bá các công nghệ mới trong lĩnh vực phần mềm và nội dung số, tạo các cơ hội để gặp gỡ trao đổi giữa các chuyên gia, nhà quản lý, cũng như lãnh đạo các doanh nghiệp.

Tài liệu Seminar vui lòng xem lại đây: Tài liệu Seminar

Thiên Ngân

Did you find apk for android? You can find new Free Android Games and apps.