HỘI NGHỊ CÁN BỘ, CÔNG CHỨC, VIÊN CHỨC 2018

0
1618
Want create site? With Free visual composer you can do it easy.

Sáng 20/4/2018, Viện Công nghiệp phần mềm và nội dung số Việt Nam (Viện CNPM) đã tổ chức thành công Hội nghị cán bộ, công chức, viên chức năm 2018.

Tham dự Hội nghị có: đồng chí Trần Minh, Viện trưởng Viện CNPM, đồng chí Chu Minh Hoan, Phó Viện trưởng Viện CNPM, đồng chí Trần Hồng Sơn, Phó Viện trưởng Viện CNPM, đồng chí Lương Thị Thu Hà, Chủ tịch Công đoàn Viện CNPM, cùng các đồng chí cán bộ, viện chức, người lao động của Viện CNPM.

Tại hội nghị, đồng chí Chu Minh Hoan, Phó Viện trưởng Viện CNPM đã báo cáo kết quả hoạt động của Viện năm 2017 và định hướng hoạt động năm 2018 với nhiều nội dung quan trọng. Tuy có nhiều thay đổi, nhưng trong năm 2017 Viện CNPM đã đạt được những thành tích rất đáng khích lệ.

Cũng tại Hội nghị, đồng chí Viện trưởng Trần Minh đã công khai báo cáo tài chính năm 2017 và đồng chí Hoàng Minh Hiển, Trưởng phòng Hành chính Tổng hợp đã trình bày Báo cáo công tác tổ chức cán bộ năm 2017 của Viện.

Tiếp đó, Hội nghị cũng thông qua báo cáo tổng kết phong trào thi đua năm 2017, nội dung thi đua năm 2018 của Công đoàn Viện CNPM.

Tại hội nghị, Lãnh đạo Viện đã đối thoại, giải đáp các thắc mắc của cán bộ, viên chức trong Viện. Các cán bộ viên chức Viện đã thảo luận, đóng góp ý kiến vào các báo cáo được trình bày tại hội nghị, Quy chế chi tiêu nội bộ. Bên cạnh đó, cán bộ viên chức Viện cũng đưa ra các kiến nghị, đề xuất với Lãnh đạo Viện, Ban chấp hành Công đoàn Viện trong việc thực hiện chức trách, nhiệm vụ được giao.

Phát biểu tại hội nghị, Viện trưởng Trần Minh đã biểu dương, ghi nhận những thành tích mà các Phòng, Ban, Công đoàn Viện đã đạt được trong năm 2017, đồng chí đề ​​nghị các đơn vị, phòng ban trong Viện, cũng như toàn thể cán bộ viên chức của Viện tiếp tục phát huy các thành tích đạt được, cố gắng học tập nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Sau đây là một số hình ảnh của Hội nghị:

Phó Viện trưởng Chu Minh Hoan báo cáo kết quả hoạt động của Viện năm 2017 và định hướng hoạt động năm 2018
Viện trưởng Trần Minh trình bày công khai tài chính năm 2017 của Viện CNPM
Đồng chí Hoàng Minh Hiển – Trưởng phòng Hành chính – Tổng hợp trình bày Báo cáo công tác tổ chức cán bộ năm 2017
Cán bộ, viên chức, người lao động Viện CNPM trực tiếp trao đổi những khó khăn, vướng mắc với Lãnh đạo Viện
Thiên Ngân
Did you find apk for android? You can find new Free Android Games and apps.