Đại hội Công đoàn Khóa IV, nhiệm kỳ 2018-2023

0
2892
Want create site? With Free visual composer you can do it easy.

Chiều 07/02/2018, tại Hà Nội, Công đoàn Viện Công nghiệp Phần mềm và Nội dung số Việt Nam (Viện CNPM) đã tổ chức Đại hội Công đoàn Khóa IV, nhiệm kỳ 2018-2023. Đồng chí Tăng Thị Hoa – Phó Chủ tịch Công đoàn Thông tin và Truyền thông đã đến dự và phát biểu chỉ đạo. Tham dự Hội nghị còn có đồng chí Chu Minh Hoan – Phó Viện trưởng Viện CNPM, đồng chí Lương Thị Thu Hà – Chủ tịch Công đoàn Viện CNPM và toàn thể đoàn viên công đoàn Viện CNPM.

Đồng chí Lương Thị Thu Hà – Chủ tịch Công đoàn báo cáo công tác công đoàn nhiệm kỳ 2014-2018

Giai đoạn 2014 – 2018 là giai đoạn đánh dấu nhiều mốc quan trọng của Viện CNPM. Đó là việc chuyển giao thế hệ lãnh đạo tại Viện, chuyển đổi địa điểm làm việc… 2017 là năm chức năng nhiệm vụ và cơ cấu tổ chức mới của Viện đã được Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông phê duyệt. Tuy có nhiều biến động, thay đổi nhưng dưới sự chỉ đạo sát sao của Lãnh đạo Bộ, cùng với sự phối hợp, giúp đỡ của các đơn vị trong bộ và sự nỗ lực phấn đấu của toàn thể CBCCVC-LĐ mà Viện đã dần đi vào ổn định, các hoạt động đã gắn kết phục vụ trực tiếp cho các hoạt động quản lý nhà nước của Bộ.

Trong giai đoạn 2014-2018 Công đoàn Viện đã đạt được những kết quả đáng khích lệ. Đoàn viên công đoàn Viện đa số là cán bộ, đoàn viên còn trẻ, sống hoà đồng, đoàn kết, thống nhất và giúp đỡ nhau trong công việc. Đội ngũ cán bộ đoàn viên, công đoàn được đào tạo cơ bản, có trình độ, năng lực nhất định trong công tác chuyên môn được giao.

Trong giai đoạn 2018-2023 Công đoàn Viện sẽ tiếp tục phát huy các thành quả đã đạt được, xây dựng chương trình hành động cụ thể, quyết tâm hoàn thành tốt chức trách của mình.

Tại Đại hội, Công đoàn Viện đã được đồng chí Tăng Thị Hoa – Phó Chủ tịch Công đoàn TT&TT chia sẻ những khó khăn và những kết quả được và đưa ra một số hướng đi tiếp theo cho Công đoàn Viện trong thời gian tới.

Đồng chí Chu Minh Hoan – Phó Viện trưởng đánh giá cao công tác công đoàn của Viện giai đoạn 2014-2018

Đại hội cũng đã đã bầu ra được 05 đồng chí đủ tiêu chuẩn vào Ban Chấp hành Công đoàn Viện CNPM Khóa IV, nhiệm kỳ 2018 – 2023 gồm những đồng chí có tên sau: 1. Đ/c Lương Thị Thu Hà, 2. Đ/c Vũ Minh Hiền, 3. Đ/c Nguyễn Thị Thắm, 4. Đ/c Nguyễn Đức Long, 5. Đ/c Đàm Thị Hảo.

Lãnh đạo và toàn thể cán bộ Viện CNPM hy vọng trong thời gian tới, Ban chấp hành Công đoàn Viện CNPM Khóa IV nhiệm kỳ 2018 – 2023 sẽ phát huy tốt hơn nữa vai trò của mình để cùng cán bộ, viên chức, người lao động Viện xây dựng Viện Công nghiệp phần mềm và nội dung số Việt Nam ngày một phát triển.

Thiên Ngân

Did you find apk for android? You can find new Free Android Games and apps.