Ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác với Hiệp hội các Nhà khoa học Hàn Quốc

0
3065
Want create site? With Free visual composer you can do it easy.

Nhằm phát triển các sản phẩm ứng dụng ICT và chuyển đổi số ở Việt nam trong lĩnh vực phần mềm và nội dung số, ngày 22/11/2019, Lễ ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác (MoU) giữa Viện Công nghiệp phần mềm và nội dung số Việt Nam; Trường Đào tạo, Bồi dưỡng cán bộ quản lý Thông tin và Truyền thông và Hiệp hội các nhà khoa học Hàn Quốc – KITELA đã diễn ra tại Hà Nội.

Tham dự buổi lễ ký kết có đại diện 03 đơn vị: Ông Trần Minh – Viện trưởng Viện công nghiệp phần mềm và nội dung số Việt Nam, Ông Đinh Đức Thiện – Hiệu trưởng  Trường Đào tạo, Bồi dưỡng cán bộ quản lý Thông tin và Truyền thông, Tiến sĩ Park Seung Chang – Đại diện Hiệp hội các nhà Khoa học Hàn Quốc – KITELA cùng các cộng sự.

Tại buổi làm việc và ký kết, ba bên đã trao đổi kinh nghiệm phát triển và ứng dụng các công nghệ mới tại Hàn Quốc, kinh nghiệm đào tạo, tư vấn cho các doanh nghiệp Việt Nam về ứng dụng ICT và chuyển đổi số,….

Bên cạnh đó, các bên cũng cùng nhau xây dựng kế hoạch để kết nối các doanh nghiệp việt nam với thị trường Hàn quốc và ngược lại.

Kết thúc buổi làm việc, Viện, Trường và Hiệp hội các nhà Khoa học Hàn Quốc đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác nhằm tạo tiền đề triển khai một số nội dung về trao đổi kinh nghiệm, kết nối các sản phẩm công nghệ của các doanh nghiệp Việt Nam với thị trường Hàn Quốc.

Phát biểu tại lễ ký kết, ông Trần Minh cho biết: “Việc ký kết là một trong những bước tiến quan trọng để các bên tiếp tục phát huy và khai thác tối đa tiềm năng, vị thế của từng đơn vị. Đồng thời, qua đây sẽ góp phần đẩy mạnh sự phát triển chuyển đổi số tại Việt Nam”.

Dưới đây là một số hình ảnh của buổi Lễ:

Thiên Ngân – Phan Linh

Did you find apk for android? You can find new Free Android Games and apps.